[tomtat] Hướng dẫn sử dụng chế độ JOG Operation trong Servo Delta ASDA-AB. Cách kiểm tra chạy thử Servo, Jog Servo Delta 750W ASD-A0721-AB với động cơ ECMA-C30807PS, ECMA-C30707ES. Chạy thử servo Delta bằng tay không cần đấu nối tín hiệu điều khiển CN1. Đại lý bán Servo Delta chuyên dùng cho máy dệt bao bì Đài Loan, servo Delta lắp trong máy dệt bao bì Trung Quốc. [/tomtat][mota]

Hướng dẫn cài đặt và chạy jog bộ servo Delta ASD-A0721-AB, servo Motor ECMA-C30807PS
Bộ servo Delta ASD-A0721-AB + servo Motor ECMA-C30807PS
Chế độ Jog operation trong servo Delta ASDA-AB Series :
  • Chế độ Jog dùng để thử quay Servo Motor với các tốc độ từ thấp đến cao cho Servo. Nhưng lưu ý không chạy với tốc độ quá cao nhiều lần vì động cơ chạy ở chế độ khởi động thẳng đứng gây va đập dẫn tới hỏng động cơ.
  • Kiểm tra không tải hoặc có tải cho động cơ servo Delta cũng có thể áp dụng cách này mà không cần sử dụng PLC phát xung chạy Servo.
  • Với phương pháp này có thể loại trừ được nguyên nhân gây lỗi trong bộ điều khiển Servo ASDA-AB cũa hãng Delta.
Phòng kỹ thuật công ty Auto Vina xin gửi tới quý khách hàng các bước để thực hiện chạy thử servo Delta trong chế độ Jog operation :
Các bước chạy thử servo Delta ASDA-AB Series, hướng dẫn jog servo motor hãng Delta
Các bước chạy thử servo Delta ASDA-AB Series
  • Vô hiệu hóa các cảnh báo nếu có tùy theo từng cảnh báo.
  • Truy cập thông số ON servo tạm thời.
  • Tuy cập thông số cài đặt tốc độ servo, thay đổi tốc độ mong muốn rồi nhấn SET.
  • Khi chế độ Jog hiện lên, nhấn UP để quay ngược chiều kim đồng hồ CCW Counterclockwise. Nhấn DOWN để quay thuận chiều kim đồng hồ CW Clockwise.
Dưới đây là Clip hướng dẫn jog servo Delta dòng ASDA-AB, model ASD-A0721-AB công suất 750W với động cơ Servo ECMA-C30807PS do kỹ thuật viên Auto Vina thực hiện :


Cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ và ghé thăm Website, Công ty Auto Vina rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ quý khách hàng !

[/mota][giaban]Giá: Miễn phí[/giaban]

LÊN ĐẦU TRANG